Dẫn đầu công nghệ máy bơm chữa cháy diesel 30hp 2016

Nguyên Tâm Phát cung cấp máy bơm chữa cháy diesel 30HP chất lượng cao, giá rẻ hơn thị trường 15%.

Ngày đăng: 29-02-2016

1,706 lượt xem

Dẫn đầu công nghệ máy bơm chữa cháy diesel 30HP 2016

Giữa rất nhiều công nghệ chữa cháy hiện đại nhưng những sản phẩm máy bơm chữa cháy diesel 30hp với những công dụng vượt trội hiện vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn.

 

1. Những công nghệ chữa cháy hiện đại trong 2016

Hiện nay, bên cạnh những công cụ chữa cháy chuyên dụng như: Bình chữa cháy, máy bơm chữa cháy diesel 30hp, 50hp,....với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, nhiều công nghệ chữa cháy hiện đại đã ra đời như: Qủa cầu chữa cháy tự động, robot chữa cháy, máy chữa cháy không cần năng lượng,...

Quả cầu chữa cháy tự động

- Đây là một loại hình chữa cháy mới xuất hiện với công cụ là bình chữa cháy hình quả cầu có khả năng tự động phân hủy, dập lửa khi xảy ra sự cố hỏa hoạn.

- Trong vòng 3 giây khi tiếp xúc với lửa, quả cầu này có thể tự động phân hủy và bắn ra chất dập lửa đồng thời báo động bằng âm thanh.

- Qủa cầu chữa cháy này có tuổi thọ khoảng 5 năm và ưu điểm là không cần phải bảo trì hay khó khăn khi nạp hóa chất. Tuy nhiên, quả cầu chữa cháy vẫn đang được các cơ quan chức năng kiểm định về chất lượng cũng như hiệu quả chữa cháy của sản phẩm.

Quả cầu chữa cháy tự động

Quả cầu chữa cháy tự động

 

Robot chữa cháy trong đường hầm

- Hiện nay, Ý và Nhật Bản đang nghiên cứu những cách để chống lại các vụ cháy trong đường hầm đồng thời giải cứu nạn nhân trong các vụ động đất.

- Và ý tưởng chế tạo robot này đã xảy ra ngay khi xảy ra vụ cháy Mount Blanc. Các robot chữa cháy có khả năng di chuyển ở trên các tay vịn được lắp đặt bên trên hoặc bên dưới đường hầm.

- Các robot chữa cháy sẽ bắn ra các vòi nước áp suất cao vào đám cháy đồng thời chúng sử dụng camera dò nhiệt để tiếp cận mục tiêu.

Máy chữa cháy không cần năng lượng

- Bên cạnh những sản phẩm máy bơm chữa cháy chạy xăng, điện, may bom chua chay diesel 30hp, 50hp,...hiện nay trên thị trường còn xuất hiện những chiếc máy chữa cháy không cần năng lượng. Loại máy bơm chữa cháy này có ưu điểm là chữa cháy cực nhanh mà không cần phải cung cấp năng lượng cho chúng.

- Những chiếc máy này sử dụng nguồn năng lượng vật lý tồn tại sẵn trong các chất chữa cháy như: CO2, Acgon, Nitơ,...có áp suất 70-150 bar để thổi bay những chất chữa cháy có dạng nước, bọt vào đám cháy,...mà không cần cung cấp bất cứ năng lượng nào.

Xe chữa cháy có nhiều công nghệ hiện đại

TS Dương Văn Tài và cộng sự thuộc Trường Đại học Lâm nghiệp đã thực hiện nghiên cứu và chế tạo thành công chiếc xe chữa cháy rừng đa năng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và sử dụng động cơ diesel công suất 180 mã lực, 3 cầu chủ động.

 

Máy bơm chữa cháy diesel 30hp Hyundai

 

2. Mua máy bơm chữa cháy diesel 30hp ở đâu uy tín?

Trên thị trường không thiếu những đơn vị cung cấp máy bơm chữa cháy diesel 30hp thế nhưng không phải địa chỉ nào cũng cung cấp những sản phẩm máy bơm giá rẻ, chất lượng cao.

Thay vì tra khảo hàng chục website không chủ động được nguồn hàng & giá cả khiến bạn đắn đo mãi, bạn hãy chọn maybompcccgiare.com vì chúng tôi là NHÀ SẢN XUẤT CHÍNH HIỆU 15 năm trong nghề

 

 

>> Xem thêm máy bơm chữa cháy diesel 30hp

 

Bạn có biết, Nguyên Tâm Phát là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp máy bơm chữa cháy chất lượng cao, giá rẻ hơn thị trường 15%. Mua may bom chua chay diesel 30hp tại Nguyên Tâm Phát quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được chiết khấu lớn từ 2-5 % (tùy dòng sản phẩm).

 

Đặc biệt, Nguyên Tâm Phát là đơn vị sản xuất nên luôn chủ động về nguồn hàng cũng như giá cả sản phẩm, có những chế độ ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết, cam kết bảo hành đúng theo cam kết và ship hàng nội thành 0 đồng.

 

Từ khóa: máy bơm chữa cháy diesel 30hp, may bom chua chay diesel 30hp

 

Công ty TNHH NGUYÊN TÂM PHÁT: “Uy Tín - Chất Lượng - Giá Sỉ”

Chuyên sản xuất máy bơm PCCC - tư vấn sửa chữa - nhập linh kiện Âu Châu & lắp ráp máy bơm PCCC

Bây giờ bạn đã biết về máy bơm chữa cháy diesel 30hp rồi phải không?

Gọi cho nhà sản xuất: 093 967 2569 - Mr Minh (24/7)

Địa chỉ văn phòng: 620 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân

Địa chỉ xưởng sản xuất: 270/22 Lý Thường Kiệt, P.6, Q.Tân Bình

Website: maybomnguyentamphat.com

gach-ngang.png

maybompcccgiare.com CAM KẾT VĨNH VIỄN VỚI KHÁCH HÀNG

Luôn chủ động về nguồn hàng - về giá cả vì chúng tôi sản xuất

Hướng dẫn & sửa chữa tận nhà sau 4h nhận cuộc gọi yêu cầu

Ship nội thành giá 0 đồng - Ship ngoại thành siêu rẻ

Bảo hành nghiêm túc trọn vẹn 12 tháng

Tư vấn FREE cách vận hành máy

Mua lần 2 chiết khấu 2-5%

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOTLINE

 

    0903 122 817

    093 967 2569

NHÀ SẢN XUẤT

Thống kê

Tổng truy cập 704,491

Đang online2